• Welcome to TechPowerUp Forums, Guest! Please check out our forum guidelines for info related to our community.

CPU lite up on MB led debug

thomas9059

New Member
Joined
Jul 12, 2017
Messages
2 (0.00/day)
Việc kinh doanh thời trang của bạn có thuận lợi hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sản phẩm mà bạn cung cấp được khách hàng đánh giá như thế nào. Hầu hết người tiêu dùng hiện nay không còn quan niệm nhiều về tiêu chí giá rẻ nữa. Họ có thể chấp nhận trả ở mức giá cao hơn trước đây nhiều để sở hữu được sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt hơn, còn hơn việc mua phải sản phẩm “vừa xấu vừa đểu”. Vì vậy, bạn nên nắm bắt tâm lý chung của các khách hàng hiện tại để tìm cho mình xu hướng lựa chọn mẫu sản phẩm thật tốt và phù hợp nhất.

+ Vấn đề tìm nguồn cung cấp váy đầm giá sỉ - bỏ sỉ quần áo váy đầm giá rẻ

Trước đây nhiều người khi bắt đầu kinh doanh vẫn tìm cách đặt hàng có xuất xứ Trung Quốc hoặc nhập hàng từ các mối bỏ sỉ tại những khu chợ đầu mối sỉ lớn. Tuy nhiên điều này hiện nay đã trở nên khá “xưa” khi mà hàng loạt các xưởng may thời trang chuyên sản xuất trực tiếp trong nước được mọc lên rất nhiều, nhất là ở khu vực những thành phố lớn. Các xưởng may này đã mang lại những ưu điểm rất nổi bật có thể kể đến như:

  • Mẫu mã sản phẩm rất đa dạng không hề thua kém gì bất cứ hàng nguồn sỉ nào.
  • Chất lượng sản phẩm có thể được kiểm chứng trực tiếp, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm hơn. Thường thì chất lượng của hàng may gia công ở trong nước sẽ được đánh giá cao hơn so với nguồn hàng Trung Quốc, khách mua cũng tỏ ra ưa thích những mẫu mã này hơn.
  • Có nguồn cung cấp gần, bạn được đảm bảo về nhiều vấn đề, được cam kết và có các chính sách quyền lợi đi kèm.
+ Làm thế nào mua được nguồn hàng váy đầm giá sỉ từ các xưởng may trong nước

T ìm hi ểu th êm t ại : https://www.linkedin.com/company/xuongchuyensivaydamgiaretphcm

Khi nói đến việc nhập hàng sỉ, chắc chắn người bán hàng nào cũng sẽ quan tâm nhất đến 2 yếu tố: chất lượng của hàng tốt và giá cả tốt. Đương nhiên đa số các xưởng may trong nước có thể sẽ đảm bảo được cho bạn vấn đề này. Tuy nhiên muốn chắc chắn hơn, bạn vẫn phải chú ý đến rất nhiều yếu tố liên quan nhằm đảm bảo lợi ích tối đa cho mình.
Việc chọn và mua hàng sỉ tại những xưởng may thời trang sau khi bạn đã lựa chọn được địa chỉ mà bạn tin tưởng khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo quy trình chung như sau:

  • Tìm kiếm và lọc các mẫu mã thiết kế đã có sẵn, chuẩn bị lên đơn hàng theo số lượng cụ thể từng mẫu đã chọn.
  • Thỏa thuận vấn đề giá cả.
  • Kiểm tra chất lượng của quần áo váy đầm, từ chất liệu vải cho đến đường may, kiểu dáng sản phẩm có giống với mẫu hay không…
  • Chờ đợi xưởng may đó hoàn thành số lượng hoặc bạn có thể nhập luôn nếu họ đang có sẵn hàng.
  • Bàn bạc với xưởng may về vấn đề vận chuyển. Một số xưởng may chuyên nghiệp thường sẽ có hỗ trợ vận chuyển hàng rất tích cực đối với những đơn hàng đạt mức chi tiêu nhất định của họ.
Một số ít các xưởng may cũng có chấp nhận cho phép các chủ cửa hàng order hàng qua online, việc này khá tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng phải kèm theo khá nhiều điều kiện để giúp đảm bảo về thỏa thuận giữa 2 bên được diễn ra bình thường.

Đó là tất cả những điều bạn cần lưu ý về việc làm thế nào mua được nguồn hàng váy đầm giá sỉ từ các xưởng may trong nước khi bắt đầu tìm nguồn hàng áo quần, váy đầm giá sỉ để bắt đầu việc kinh doanh của mình. Hàng hóa từ xưởng sản xuất của chúng tôi luôn đảm bảo đa dạng về mẫu mã, bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành, chất liệu vải đảm bảo, đường may sắc nét mang đến cho bạn nguồn hàng váy đầm có chất lượng cao nhưng giá cả cực kì bình dân.

Th ông tin v ề x ư ởng : https://medium.com/@xuongmayvaydam/cung-cap-vay-dam-gia-si-bo-si-quan-ao-vay-dam-gia-re-c8055cf0df35)
 
Last edited:

eidairaman1

The Exiled Airman
Joined
Jul 2, 2007
Messages
40,435 (6.59/day)
Location
Republic of Texas (True Patriot)
System Name PCGOD
Processor AMD FX 8350@ 5.0GHz
Motherboard Asus TUF 990FX Sabertooth R2 2901 Bios
Cooling Scythe Ashura, 2×BitFenix 230mm Spectre Pro LED (Blue,Green), 2x BitFenix 140mm Spectre Pro LED
Memory 16 GB Gskill Ripjaws X 2133 (2400 OC, 10-10-12-20-20, 1T, 1.65V)
Video Card(s) AMD Radeon 290 Sapphire Vapor-X
Storage Samsung 840 Pro 256GB, WD Velociraptor 1TB
Display(s) NEC Multisync LCD 1700V (Display Port Adapter)
Case AeroCool Xpredator Evil Blue Edition
Audio Device(s) Creative Labs Sound Blaster ZxR
Power Supply Seasonic 1250 XM2 Series (XP3)
Mouse Roccat Kone XTD
Keyboard Roccat Ryos MK Pro
Software Windows 7 Pro 64
I have a MSI 350 Artic Mortar MB and I went and update the bios to the latest. After the update it reboot and will not boot into the bios or anything. On the MB the red led light lite up on the "cpu" which indicate that the cpu failed. I've tried to reset the bios but no luck.
Anyone know what to do..please help.

Disconnect power, clear cmos jumper, pull battery, reseat cpu. If it still doesn't boot, if you have a local pc shop or live in us near a frys, bestbuy, microcenter, take parts there and verify if mobo or cpu are bad (most likely the mobo)
 
Top